We, at Sri Lanka Telecom (SLT), being the national telecommunications solutions provider, always strive to exceed customer expectations and promote a positive company image. SLT’s diversified product portfolio aims to meet integrated ICT and digital solution requirements of our customers in enterprise, consumer, government, wholesale, Micro, SME and global business segments.
We strive and commit ourselves to,
- Fully understand and fulfil requirements pertaining to communication, information, entertainment services and digital solutions of our customers in all business segments.
- Continuously improve our systems, processes and procedures to enhance positive customer experience through best value co-creation in our service fulfilment and assurances activities.
- Provide products and services confirming to applicable legal, regulatory and other statutory requirements.
- Create a customer centric working environment, where our employees are trained and self-motivated to comply with SLT Quality Management System.
- Adhere relevant industry best practices and standards in ICT industry.
- Ensure high quality material, technology and services are being used in our systems, networks and products.
- Ensure continual improvement of SLT Quality Management System in accordance with ISO 9001:2015 and in persistence with SLT strategic direction.
- Align suppliers and contractors with SLT Quality Policy, with the mutual aim of attaining the highest levels of quality and customer satisfaction.
K M J R Abeysinghe
Chief Executive Officer
Sri Lanka Telecom PLC.
ශ්රී ලංකා ටෙලිකොම් තත්ත්ව ප්රතිපත්තිය
ශ්රී ලංකා ටෙලිකොම් (SLT) අපි, ජාතික තොරතුරු හා සන්නිවේදන තාක්ෂණ සේවා සපයන්නා වන අතර, පාරිභෝගික අපේක්ෂාවන් ඉක්මවා යන ධනාත්මක සමාගම් ප්රතිරූපයක් ප්රවර්ධනය කිරීමට සැමවිටම උත්සාහ කරන්නෙමු. ව්යවසාය, .Dyia;, රාජ්ය, තොග, ක්ෂුද්ර, කුඩා හා මධ්ය පරිමාණ ව්යාපාර සහ ගෝලීය ව්යාපාරික අංශවල අපගේ ගනුදෙනුකරුවන්ගේ අවශ්යතාවන් සපුරාලන ආකාරයේ නිෂ්පාදන හා සේවාවන් එකතුවක් පිරිනැමීම ශ්රී ලංකා ටෙලිකොම් සමාගමේ අරමුණ වේ.
පහත සඳහන් කරුණු සාක්ෂාත් කරගැනීමට අපි නිරන්තරයෙන් කැපවන්නෙමු.
- සියලුම ව්යාපාරික අංශවල අපගේ ගනුදෙනුකරුවන්ගේ සන්නිවේදන, තොරතුරු, විනෝදාස්වාද සේවා සහ ඩිජිටල් විසඳුම් සම්බන්ධ අවශ්යතා සම්පූර්ණයෙන් අවබෝධ කර ගෙන ඒවා සපුරාලීම.
- අපගේ සේවා ඉටුකිරීම් හා සේවා තහවුරු කිරීම් ක්රියාකාරකම් වලදී විශිෂ්ටතම වටිනාකම් නිර්මාණය ඔස්සේ අපගේ පාරිභෝගිකයන්ට හිමිවන අත්දැකීම වැඩිදියුණු වන ආකාරයට අපගේ පද්ධති, ක්රියාවලි සහ ක්රියාපටිපාටි නිරන්තරයෙන් වැඩිදියුණු කිරීම.
- අදාළ නෛතික, නියාමන සහ අනෙකුත් ව්යවස්ථාපිත අවශ්යතා සපුරන ලද නිෂ්පාදන සහ සේවා සැපයීම.
- ශ්රී ලංකා ටෙලිකොම් තත්ත්ව කළමනාකරණ පද්ධතිය පිළිබඳ අපගේ කාර්ය මණ්ඩලයට ඉහළ පුහුණුවක් හිමිවන, සහ ස්වයං-අභිප්රේරිතව එම පද්ධතියට අනුකූලව කටයුතු කිරීම සඳහා කාර්යමණ්ඩලය දිරිගන්වන, පාරිභෝගික-කේන්ද්රීය රැකියා පරිසරයක් නිර්මාණය කිරීම.
- තොරතුරු හා සන්නිවේදන තාක්ෂණ ක්ෂේත්රයේ විශිෂ්ටතම භාවිතයන් ක්රමවේදයන් හා ප්රමිතීන් අනුගමනය කිරීම.
- අපගේ පද්ධති, ජාල හා නිෂ්පාදන සඳහා උසස් ප්රමිතියේ අමුද්රව්ය, තාක්ෂණය සහ සේවාවන් භාවිතා වන බව තහවුරු කරගැනීම.
- ISO 9001:2015 ප්රමිතීන්ට අනුකූලව සහ ශ්රී ලංකා ටෙලිකොම් සමාගමේ උපායමාර්ගික ප්රවේශයට සමගාමීව අපගේ තත්ත්ව කළමනාකරණ පද්ධතියේ අඛණ්ඩ වැඩිදියුණු කිරීම් සිදුකිරීම.
- උසස්ම මට්ටමේ ප්රමිතිය පවත්වා ගැනීම මගින් පාරිභෝගික තෘප්තිය ලබා ගැනීමේ අන්යෝන්ය අරමුණ ඇතිව, SLT තත්ත්ව ප්රතිපත්තිය සමඟ සැපයුම්කරුවන් සහ කොන්ත්රාත්කරුවන් පෙළගැස්වීම.
කේ. එම්. ජේ. ආර්. අබේසිංහ
ප්රධාන විධායක නිලධාරී
ஸ்ரீ லங்கா ரெலிகொம் தரக் கொள்கை
தேசிய தொலைத்தொடர்பாடல் தீர்வுகள் வழங்குநர் எனும் வகையில் ஸ்ரீ லங்கா ரெலிகொம்மைச் சேர்ந்த நாம், எப்போதும் வாடிக்கையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளை விஞ்சும் வகையில் செயலாற்றுவதுடன், நேர்த்தியான கம்பனி தோற்றப்பாட்டை ஊக்குவிக்க முயற்சிக்கின்றோம். ஸ்ரீ லங்கா ரெலிகொம்மின் பன்முகப்படுத்தப்பட்ட தீர்வுகளினூடாக எமது நிறுவனசார், நுகர்வோர், அரச, மொத்த, நுண், சிறிய நடுத்தரளவு தொழில் முயற்சியாண்மைகள் மற்றும் சர்வதேச வியாபார பிரிவுகள் போான்ற வாடிக்கையாளர்களின் ஒன்றிணைக்கப்பட்ட தகவல் தொடர்பாடல் தொழில்நுட்ப மற்றும் டிஜிட்டல் தீர்வுத் தேவைகளை நிறைவேற்ற எதிர்பார்க்கின்றோம்.
பின்வருவனவற்றுக்கு நாம் எம்மை அர்ப்பணித்துள்ளோம்,
- சகல வியாபாரப் பிரிவுகளையும் சேர்ந்த வாடிக்கையாளர்களின் தொடர்பாடல், தகவல், களிப்பூட்டும் சேவைகள் மற்றும் டிஜிட்டல் தீர்வுகள் போன்றவற்றை புரிந்து கொண்டு அவற்றை நிறைவேற்றுதல்.
- எமது சேவை நிறைவேற்றங்களில் மற்றும் சேவை உறுதியளிப்பு செயற்பாடுகளின் போது சிறந்த பெறுமதி உருவாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வகையில் எமது கட்டமைப்புகள், செயன்முறைகள் மற்றும் செயற்பாடுகளை தொடர்ச்சியாக மேம்படுத்துவது.
- பொருத்தமான சட்ட, ஒழுங்குபடுத்தல் மற்றும் இதர சட்டபூர்வ தேவைகளின் பிரகாரம் தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளை வழங்கல்.
- SLT இன் தர முகாமைத்துவ கட்டமைப்புக்கமைய ஊழியர்கள் பயிற்றுவிக்கப்பட்ட மற்றும் சுயஊக்கமான ஊழியர்களுடன் வாடிக்கையாளர்களை மையப்படுத்திய பணியாற்றும் சூழலை ஏற்படுத்தல்.
- தகவல் தொடர்பாடல் தொழில்நுட்பத் துறையில் காணப்படும் சிறந்த செயன்முறைகள் மற்றும் நியமங்களை பின்பற்றல்.
- எமது கட்டமைப்புகள், வலையமைப்புகள் மற்றும் தயாரிப்புகளில் உயர் தரம் வாய்ந்த மூலப்பொருட்கள், தொழில்நுட்பம் மற்றும் சேவைகள் பயன்படுத்தப்படுகின்றமையை உறுதி செய்தல்.
- SLT இன் தந்திரோபாய வழிகாட்டலின் பிரகாரம், ISO 9001:2015 க்கமைய SLT தர முகாமைத்துவ கட்டமைப்பு தொடர்ச்சியாக மேம்படுத்தப்படுகின்றமையை உறுதி செய்தல்.
- உயர் மட்ட தர மற்றும் வாடிக்கையாளர் தன்னிறைவை எய்தும் பரஸ்பர நோக்கில் விநியோகத்தர்கள் மற்றும் ஒப்பந்தக்காரருடன் SLT தரக் கொள்கையை சீரமைத்தல்.
கே எம் ஜே ஆர் அபேசிங்க
பிரதம நிறைவேற்று அதிகாரி
ஸ்ரீ லங்கா ரெலிகொம் பிஎல்சி